THỰC TẬP DOANH NGHIỆP - CƠ HỘI VIỆC LÀM CHẤT LƯỢNG CAO

Thứ tư, 19/07/2023, 16:28 (GMT+7)

THỰC TẬP DOANH NGHIỆP - CƠ HỘI VIỆC LÀM CHẤT LƯỢNG CAO

CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ

        Cùng với quá trình nỗ lực học tập trên giảng đường, việc thực hành, thực tập tại doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của sinh viên và mở ra cơ hội việc làm sau khi ra trường. Để đạt được mục tiêu đào tạo gắn liền với nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp và đảm bảo sinh viên khi sau ra trường có việc làm luôn; Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô -Trường Đại học Thành Đông đã ký kết hợp tác đào tạo với nhiều doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh để tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên thực tập.
         Kỳ thực tập tại các doanh nghiệp, Gara như:
Công ty TNHH MTV ô tô Trường Hải Quảng Ninh, Công ty CP Auto Hải Dương, Xưởng dịch vụ ô tô Bảo Tín, Gara CT - Auto, Gara Auto Nhất Hoàn,… giúp sinh viên củng cố thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực chuyên môn. Tại đây sinh viên được quan sát, hướng dẫn, thực hiện công việc hàng ngày của một kỹ thuật viên bảo dưỡng, chẩn đoán động cơ, gầm, điện, sơn gò giúp các em nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, rèn luyện tác phong công nghiệp, sự tự tin và thích ứng ngay với công việc tại doanh nghiệp mà không cần đào tạo lại sau khi ra trường.

            Đánh giá về sinh viên Trường Đại học Thành Đông, Ông Lê Việt Tiệp - Giám đốc Gara CT - Auto cho biết“Chúng tôi đánh giá cao thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, cầu thị, cầu tiến của sinh viên Trường Đại học Thành Đông, trong đó có sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, các em không chỉ độc lập và sáng tạo trong công việc, còn có tinh thần làm việc nhóm tốt, luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao tay nghề. Đó là những đức tính mà doanh nghiệp rất mong muốn”.
         Dưới đây là một vài hình ảnh của sinh viên được thực tập tại
Công ty TNHH MTV ô tô Trường Hải Quảng Ninh:

 

 

 

Sinh viên thực tập tại Xưởng dịch vụ ô tô Bảo Tín:

 

 

Sinh viên thực tập tại Gara Nhất Hoàn:

 

 

 

 

Sinh viên thực tập tại Gara CT Auto:

 

Bài viết liên quan