TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VỚI DOANH NGHIỆP

Thứ bảy, 22/04/2023, 15:52 (GMT+7)

KHOA CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ

TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VỚI DOANH NGHIỆP

 

         Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô - Trường Đại học Thành Đông không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, tạo môi trường cho sinh viên nghiên cứu thực tiễn và thực hành. Trong những năm qua, nhà trường đã mở rộng liên kết với doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho sinh viên tiếp cận với thực tế.

         Mới đây trong tháng 4 năm 2023, đã có thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô - Trường Đại học Thành Đông và Công ty CT- Auto nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, trải nghiệm, đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm phù hợp. Công ty CT - Auto đã trao 3 suất học bổng cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.

Lễ trao trặng học bổng CT-Auto

 

Lễ tặng máy chẩn đoán MAXIDAS

        Hợp tác trong và ngoài nước luôn được Lãnh đạo nhà trường và Lãnh đạo Khoa chú trọng. Việc ký kết với Công ty CT - Auto được xem là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mối quan hệ và tăng cường hợp tác với doanh nghiệp của Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô. Trên cơ sở biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết, hai đơn vị sẽ cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết, từ đó tiến hành ký kết các thỏa thuận, hợp đồng, đề tài cụ thể nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực để đạt được những kết quả quan trọng, đóng góp cho sự phát triển của đôi bên, cho nhà trường và xã hội.

Bài viết liên quan