SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG - CÁC BẠN LÀM GÌ SAU KHI RA TRƯỜNG

Thứ năm, 22/06/2023, 14:23 (GMT+7)

         Với cá mối quan hệ của nhà trường với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng với cá kiến thức đã được học ở trong trường, các bạn sinh viên khoa CNKT Ô tô sau khi tốt nghiệp có thể làm ở một số lĩnh vực như sau:

        1. Do có sự hợp tác giữa doanh nghiệp của ngành công nghệ kỹ thuật ô tô với trường Đại học Thành Đông, nên sau khi ra trường các bạn sinh viên có thể làm các công việc như: Kỹ thuật viên sửa chữa, cố vấn dịch vụ, nhân viên bán hàng, kỹ sư vận hành, giám sát sản xuất phụ tùng ô tô, các nhà máy lắp ráp ô tô, kỹ thuật viên đăng kiểm,….

 

 

      2. Tiếp tục học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và làm việc ở Hàn Quốc. Trường Đại học Thành Đông đã có ký kết với trường cao đẳng AJOU Motor, Đại học Kangnam và Trường Jeonju Kijeon College. Do đó năm thứ các bạn sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô Trường Đại học Thành Đông có thể học song bằng, sau khi hoàn thành 2 bằng đại học, các bạn có thể tiếp tục làm việc ở Hàn Quốc.

 

 

        3. Sang thực tập và làm việc ở Đài Loan. Hiện nay Trường Đại học Thành Đông có ký kết hợp tác với rất nhiều trường Đại học ở Đài Loan. Qua việc ký kết này tạo điều kiện để các bạn sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô trường Đại học Thành Đông sang Đài Loan làm việc theo dạng kỹ sư hoặc học theo dạng song bằng.

 

 

        4. Sang Trung Quốc học tập và làm việc. Với mối quan hệ với gần 60 trường Đại học ở Trung Quốc giúp cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có nhiều lựa chọn cho việc học song bằng cũng như làm việc ở Trung Quốc sau khi tốt nghiệp.

 

     

     5. Sang làm việc ở Nhật Bản. Trường Đại học Thành Đông đã ký kết với nghiệp đoàn Chubu Keizai Kyodou Kumiai, giúp cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Thành Đông sau khi tốt nghiệp có thể sang Nhật Bản làm việc theo diện kỹ sư.

 

       

        6. Sang học tập và làm việc tại Thụy sỹ. Với việc ký kết với trường Đại học thương mại Geneva giúp sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có thể tiếp tục học tập và làm việc ở Thụy sỹ sau khi tốt nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan